Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

giá chỉ đất khu Đông TP sài gòn không giảm 40% dịp cuối năm

trong tháng 12, giá bán khu đất bình quân nhiều đường nằm ở trên Quanh Vùng quận 2, 9, Thủ Đức, trực thuộc phía Đông TP sài gòn sẽ leo thang, mức không nghỉ thịnh hành khoảng 5-10%, cao nhất lên đến trên 40% so với cùng kỳ năm 2015.

Nóng nhất khu vực Đông TP.Hồ Chí Minh khi là đường Lê Văn Việt ghi nhận không nghỉ 42%, giá đất từ cột mốc bình quân 42 triệu VND từng mét vuông thời điểm đầu năm cho nay đã chạm ngưỡng 59,47 triệu đồng từng m2.

Khu Vực nhộn nhịp không hề kém là vòng quay Phú Hữu cũng ghi nhận sự không ngừng đột biến vì đang được có nhiều dự án công trình mọc lên cũng như hạ tầng kha khá hoàn hảo. Lý Do đội giá được mang lại là ăn theo cơ sở con đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. tuyến đường Gò Cát không giảm 34%, từ 13 triệu đồng mỗi mét vuông nhảy vọt lên 17,5 triệu đồng từng mét vuông. Bưng Ông Thoàn tăng 30%, đang được giữ mức 36,3 triệu VND từng m2.

tuyến Đỗ Xuân Hợp cũng ghi nhận tăng 30%, hiện tại được định vị bình quân 52 triệu đồng mỗi m2. đây là đường tập trung không ít khách hàng lớn giống như Khang Điền, Nam Long, Him Lam cùng rất các dự án công trình đc thi công tiến độ nhanh giống như Flora Anh Đào, Phố Đông, khu dân cư Gia Hòa… Ít biến động hơn khi là trục Xa Lộ Hà Nội đoạn đi qua quận Thủ Đức và Q9 mang giá chỉ đất không nghỉ 16% do tuyến đường này đang được ăn đi theo vận tốc xây lắp con đường Metro.

Cũng thuộc quần thể Đông nhưng ngay chiếc rốn sài gòn rộng, khu đất Quanh Vùng Q.2 tiếp đà tăng giá dù sẽ liên tục đi lên suốt trong quãng năm 2016. Trung tuần tháng 12, con đường Lương Đình Của ghi nhận không nghỉ từ 77,7 triệu đ từng m2 sẽ vượt ngưỡng 85 triệu VND từng mét vuông.

con đường Mai Chí Thọ đoạn tham gia cùng với khu đô thị Sala cũng ghi nhận từ 46,8 triệu VND mỗi mét vuông sẽ vọt lên 62,5 triệu đồng mỗi m2. các đường đi qua tuyến Metro Q.2 mang con số dự án đang mọc lên tương đối dày đã đội giá vào vài năm qua nhưng vẫn tiếp nối đội giá, đà không giảm ở biên độ 5-10%.

đi theo báo cáo giá chỉ đất khu Đông TP.HCM của doanh nghiệp chuyên nghiên cứu dữ liệu Gachvang, tốc độ đội giá Quanh Vùng này đang vượt bậc hơn đối với các khu vực khác do tình tiết hạ tầng sau đây liên tục đc đẩy nhanh trong thời gian qua. bộ phận này dự báo, cụm khả năng trong năm 2017 giá chỉ khu đất Quanh Vùng này tiếp nối là vấn đề nóng cùng với những mùa sóng tăng giá mới mạnh hơn.

vào thời điểm tháng 10/2016, Data First cũng từng công bố report về tình tiết nhộn nhịp của thị trường Nhà Phố khu Đông Thành Phố Hồ Chí Minh với sự dẫn đầu của 2 địa phận Q.9, Thủ Đức. Data First dự báo khu vực này nhiều khả năng cũng sẽ khi là quan tâm lôi kéo mối quan hệ của giới đầu tư, buôn nhà đất cũng như những công ty nhà đất trong thời điểm cuối năm 2016 và cả trong năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét